โอเว่น ยก เรอัล มาดริด เต็ง แชมป์ ชปล.

Football

เรอัล มาดริด ยังเป็นทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้มากที่สุดตามมุมมองของ ไมเคิ่ล โอเว่น ตามรายงานจาก Dafabet

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษยก เรอัล มาดริด ของ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยอมรับว่าทีมชุดขาวคงมีความกังวลหากต้องเผชิญหน้ากับ แมนฯซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล สองยอดทีมของอังกฤษ จากการเปิดเผยกับ ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ 

‘เราคงต้องบอกว่า เรอัล มาดริด คือทีมที่จะคว้าแชมป์ในทัวร์นาเมนต์นี้’ โอเว่น กล่าว 

แต่ทีมชุดขาวคงรู้สึกกังวลหากต้องเผชิญหน้ากับ แมนฯซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า ‘อย่างไรก็ตาม พวกเขาคงไม่ชอบเล่นกับ ลิเวอร์พูล และพวกเขาคงไม่อยากเล่นที่แอนฟิลด์ พวกเขาคงไม่สนุกหากต้องเล่นกับ แมนฯซิตี้ ด้วยเช่นกัน’

‘แม้ว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบ 2-3 ครั้ง แต่พวกเขารู้ดีในใจว่าเมื่อต้องเผชิญหน้ากับ ซิตี้ พวกเขาไม่จำเป็นต้องเป็นทีมดีที่สุดเสมอไป’

ก่อนจะพูดถึงรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ว่า ‘ผมคิดว่ามันจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดี ผมคิดว่า ซิตี้ เป็นทีมดีสุดในยุโรปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา’

พร้อมยกย่อง แมนฯซิตี้ ว่าเป็นทีมที่ดีกว่าทุกครั้งที่เผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด โดยกล่าวว่า ‘ผมยังคงยืนยันว่าเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ มาดริด ทีมของ กวาร์ดิโอล่า เป็นทีมที่ดีกว่าในหลายโอกาส’

อย่างไรก็ตาม โอเว่น เชื่อว่า เรอัล มาดริด จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลนี้หลังการเซ็นสัญญากับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ‘เราได้เห็นผลงานที่ มาดริด มีในรายการนี้แล้ว และตอนนี้พวกเขามี เอ็มบั๊ปเป้ แล้ว พวกเขาไม่ได้แย่ลงเลยใช่ไหม’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท

Category: ,

ฟุตบอล

Football

โอเว่น ยก เรอัล มาดริด เต็ง แชมป์ ชปล.

Football

สื่อตี เรอัล มาดริด เริ่มทนพฤติกรรม วินิซิอุส ไม่ไหว

Basketball

เคอร์รี่ ขึ้นแท่นค่าจ้างมากสุด ทศวรรษ 2020

Football

พาฟโลวิช งงแข้งเก๋าพาเหรดอำลาทีมชาติเยอรมนี

Football

เลวานดอฟสกี้ ตั้งเป้าซัด 30-35 ประตูซีซั่นนี้

Football

เมรีโน่ พร้อมทุ่มเท 100% เพื่อ อาร์เซน่อล