เมรีโน่ พร้อมทุ่มเท 100% เพื่อ อาร์เซน่อล

Football

มิเกล เมรีโน่ กองกลางตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล ประกาศลั่นทุ่มเต็มร้อยในการเข้าปะทะคู่แข่ง ตอกย้ำสถิติดวลตัวต่อตัวดีสุดใน 5 ลีกใหญ่ฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจาก Dafabet

เมรีโน่ เพิ่งเปิดตัวกับ อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการ หลังย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด ด้วยค่าตัว 27.4 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 4.2 ล้านปอนด์ พร้อมกับเซ็นสัญญา 4 ปี มีออปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี

ฤดูกาลที่แล้ว กองกลางทีมชาติสเปนชุดแชมป์ยูโร 2024 มีสถิติดวลตัวต่อตัวชนะคู่แข่งมากสุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรปที่จำนวน 326 ครั้ง และในการเล่นให้ อาร์เซน่อล เขาก็พร้อมงัดจุดแข็งนี้ออกมาช่วยทีมเต็มที่

“ผมคิดว่านั่นคือส่วนสำคัญในการเล่นของผม และแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ที่ผมเป็น” เจ้าของเสื้อหมายเลข 23 คนใหม่เปิดใจ 

“ผมต้องการสู้ในทุกจังหวะ และนี่ก็เป็นสิ่งที่ผมได้เรียนรู้ตอนที่ยังเด็กมากๆ บางครั้งคุณเข้าปะทะชนะ บางครั้งก็ไม่ ผมจะไม่สัญญาว่าจะชนะทุกครั้งที่เข้าดวลกับคู่แข่ง แต่สิ่งที่ผมสัญญาได้คือผมจะทุ่ม 100 เปอร์เซ็นต์ในทุกครั้งที่เข้าแย่งบอล”

“มันยากเสมอที่จะพูดเกี่ยวกับตัวเองในแบบนั้น แต่ผมคิดว่าผมเป็นคนทำงานหนัก ผมอยากเรียกตัวเองว่าเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดี ผมชอบทำงานเพื่อทีมทั้งตอนที่ครองบอลและไม่ได้ครองบอล ผมคิดเกี่ยวกับความเป็นทีมในการเล่นเสมอ ผมต้องการเล่นบอล ผมมีวัฒนธรรมฟุตบอลสเปนอยู่ในตัว” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท

Category: ,

ฟุตบอล

Basketball

เคอร์รี่ ขึ้นแท่นค่าจ้างมากสุด ทศวรรษ 2020

Football

พาฟโลวิช งงแข้งเก๋าพาเหรดอำลาทีมชาติเยอรมนี

Football

เลวานดอฟสกี้ ตั้งเป้าซัด 30-35 ประตูซีซั่นนี้

Football

เมรีโน่ พร้อมทุ่มเท 100% เพื่อ อาร์เซน่อล

Football

สื่อตี เคียซ่า เตรียมเซ็น 3 ปีกับ บาร์ซ่า

Football

เปแอสเช จ่อคว้า ลุคแมน เหลือคุยค่าตัว อตาลันต้า